the best things in life are free

Thursday, October 26, 2006

THE BABY AND THE BARBIE

haaaaayyy.... what a day! im walking along checking some stuffs sa mga store..like new clothes, shoes, bags, and some girlie things.
THEN................

HALA! may batang mataba (naalala ko ako nung bata ako) she's so cute! shes wearing a pink pants and a white t-shirt na super fit sa kanya ... hello sexy! kita ang kanyang tummy!
but...... hello heres the thing kung bakit naagaw ni piglet este ng batang ito ang attention ko.... remember how we all love to play dolls nung bata pa tayo ( this goes with girls only..but kung bata ka pa feel mo na maglaro ng dolls well malamang gay ka na now) okay moving on with the kid.... she have this barbie doll and its really pretty ..medyo malayo siya sakin pero i can see her clearly... hawak niya ang barbie at hawak siya ng daddy niya dahil like me nag-wi-window shop din sila.... ng biglang!

SINIPA ng bata ang barbie! di lang basta sipa hinagis niya si barbie sa ere at sabay kick! ... lumipad si barbie ng malayo ..natawa ako sa bata.... pero hello yung itsura nung bata seryoso siya ..parang malaki ang galit niya kay barbie..tas syempre nakita ng dad niya ang ginawa niya so ..naglakad sila papunta kay barbie... nung malapit na sila... ito dito na ko super natawa at hindi ko na napigilan gumawa ng noise sa pagtawa ko.... pupulutin ng daddy ng bata ang barbie ng bigla niya ulit sinipa...HAHAHAHA!!!! pero yung itsura nung bata e seryso pa din... sa tatlong beses paulit ulit na attempt ng dad niya pulitin ang barbie 3 times din paulit ulit sipain ng bata palayo sa kanila ang barbie .. they end up moving far from the store na pinuntahan nila at papalapit na sakin... hanggang sa nahuli na ng daddy si barbie at .... linagay na niya sa loob ngbaby bag... napa-smile nalang ang daddy niya sakin dahil kitang kita ko kung paano bugbugin ng baby niya ang kawawang barbie heheheh.... pero bilib ako sa bata.. now lang ako nakakita ng bata na imbis na alagaan ang barbie e .... she goes for the kill hehehehe....haaayyyy i cant forget the kids face shes so cute and fat but obviously shes a terror!

Posted by HerShen :: 8:01 AM :: 2 comments

Post a Comment

---------------oOo---------------